CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SKYWORTH VIỆT NAM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SKYWORTH VIỆT NAM

 

A. Hướng dẫn kích hoạt và kiểm tra thông tin bảo hành điện tử:

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm của công ty Skyworth Việt Nam.

    Xin quý khách lưu ý:

     Kể từ tháng 01 năm 2014, sản phẩm TV Skyworth bán ra thị trường sẽ có 02 loại: Loại bảo hành giấy, và loại bảo hành điện tử:

  1.   Loại bảo hành giấy (áp dụng cho những sản phẩm sản xuất từ 2013 trở về trước) trong thùng máy sẽ có Phiếu bảo hành, và các thông tin, điều kiện bảo hành sẽ căn cứ trên Phiếu.
  2. Loại bảo hành Điện Tử (áp dụng cho những sản phẩm sản xuất từ 2014 trở đi) trong thùng máy sẽ có thêm Thông Báo Bảo Hành Điện Tử và Phiếu bảo hành gốc, chứa các thông tin và điều kiện bảo hành. 

      Ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm khách hàng yêu cầu đại lý thực hiện việc kích hoạt bảo hành điện tử hoặc tự mình thực hiện việc kích hoạt bảo hành, để được hưởng trọn quyền lợi bảo hành, 

Chúng tôi sẽ áp dụng Bảo Hành Điện Tử cho tất cả các sản phẩm Skyworth bán ra sau này:

 

I. Đăng ký bảo hành điện tử:  (bằng 01 hay trong 03 các cách sau)

1. Gửi tin nhắn đến tổng đài 8083:
Vào tin nhắn SMS soạn :
<SDK_Số máy của sản phẩm_Số điện thoại của người mua hàng>  và gửi 8083.
2.   Điện thoại đến tổng đài 18001180 (điện thoại miễn phí), cung cấp thông  tin và làm theo hướng dẫn.

3.    Dùng máy tính kết nối internet truy cập vào website: www.skyworthvn.vn , vào mục đăng ký bảo hành, và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

II. Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm: (bằng 01 hay trong 03 các cách sau)

Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử Quý khách có thể thực hiện việc kiểm tra thời hạn bảo hành bằng các bước sau:

1.    Gửi tin nhắn đến tổng đài 8083:

Vào tin nhắn SMS soạn : <SKT_Số máy của sản phẩm> và gửi 8083.

2.   Điện thoại đến tổng đài 18001180 (điện thoại miễn phí), cung cấp thông  tin và làm theo hướng dẫn.

3.    Dùng máy tính kết nối internet truy cập vào website: www.skyworthvn.vn , vào mục kiểm tra thời hạn bảo hành, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

Lưu ý quan trọng:

  • Những trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng khi xảy ra hư hỏng, nhưng chưa thực hiện kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào ngày sản xuất của sản phẩm.
  • Với dấu cách  < _ > là khoảng trống, và không bao gồm dấu < >
  • Để nhắn tin được đến tổng đài 8083, điện thoại phải còn tiền trong tài khoản chính.

B. Các quy định bảo hành và dịch vụ đi kèm:

I.Chế độ bảo hành:

Chế độ bảo hành sản phẩm Skyworth được áp dụng kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất (Phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng .v.v.) Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện do lỗi nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.

Đối với sản phẩm mới khui thùng và sử dụng trong vòng 7 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm cùng loại.

Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong phạm vi nội thị nơi có đặt trạm bảo hành ủy quyền, với điều kiện giao thông thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên kỹ thuật.

Tiếp nhận yêu cầu bảo hành – bảo trì và khiếu nại, với đường dây nóng phục vụ 8h/24h trong các ngày làm việc (Trừ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)

Khu vực thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 2 ngày làm việc.

1. Điều kiện được bảo hành miễn phí:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

Đối với sản phẩm 2013, Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, điện thoại, ngày mua hàng.

Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.

Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm.

Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện.

Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.

Phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm hoặc bị tẩy xóa.

Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.

Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của Skyworth.

II. Các dịch vụ của công ty Skyworth Việt Nam:

2.1 Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Skyworth Việt Nam:

Số điện thoại miễn phí toàn quốc: 1800-11-80. Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại… Chi phí cuộc gọi được sẽ chi trả bởi công ty Skyworth Việt Nam trên toàn quốc.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể gọi theo số điện thoại : 08.3785.1001, lưu ý số điện thoại này khách hàng sẽ chịu cước phí cuộc gọi.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản :

a. Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành:

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (nếu có) đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Skyworth Việt Nam trên toàn quốc.

b. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng:

Để được phục vụ tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty Skyworth Việt Nam (điện thoại 1800-11-80). Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, TTBH ủy quyền sẽ tiến hành phục vụ tại nhà khách hàng trước và sẽ báo cáo kết quả phục vụ ngay sau khi hoàn thành cho công ty Skyworth Việt Nam. – TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách

c. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của Skyworth Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí phục vụ tại nhà khách, chi phí khác (nếu có).

Nếu như khách hàng mang tivi đến trạm bảo hành ủy quyền Skyworth hay trung tâm bảo hành chi nhánh của công ty, thì không thu phí đến nhà.

Tiêu chuẩn thu phí này là giới hạn tham khảo tiêu chuẩn thống nhất thu phí cho cơ cấu phục vụ ủy quyền Skyworth, các trạm bảo hành ủy quyền của Skyworth không được vượt qua tiêu chuẩn trên trong quá trình thực hiện (Biểu thu phí được niêm yết tại các trung tâm bảo hành ủy quyền)

III. Hướng dẫn quy trình bảo hành:

1. Quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm:

Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hư hỏng, báo cho khách hàng trong 01 ngày.

Tiến hành sửa chữa trong 2 ngày.

Ghi chú:

Những sản phẩm cần thay thế linh kiện mà những linh kiện này phải nhập khẩu từ nước ngoài, thì công ty chúng tôi phải chờ nhập linh kiện về. Do vậy, thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình của chúng tôi.

a. Tiếp nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành ủy quyền Skyworth (TTBHUQ):

Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến TTBHUQ tại khu vực gần nhất để được bảo hành.

b. Kiểm tra kỹ thuật:

Sau khi nhân viên kỹ thuật (NVKT) của TTBHUQ Skyworth kiểm tra lỗi của sản phẩm, nếu có hay không có phát hiện ra nguyên nhân lỗi thì NVKT cũng phải báo ngay cho khách hàng, và đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về bảo hành thì NVKT nhận bảo hành sản phẩm. (Viết biên nhận sửa chữa)

c. Biên nhận sửa chữa:

Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.

d. Sửa chữa:

NVKT sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.

e. Dịch vụ bảo hành tại nhà:

Công ty Skyworth luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh việc bảo hành tại TTBHUQ Skyworth, chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các sản phẩm tivi LED trong phạm vị nội thị (những trường hợp khoảng cách xa hơn, có thể hỗ trợ với điều kiện đi lại không quá khó khăn).

Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà thông qua số điện thoại miễn phí cước gọi 18001180.

Công ty Skyworth sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của quý khách để kiểm tra và sửa chữa lỗi của sản phẩm.

Nếu sản phẩm có lỗi mà NVKT có thể sửa chữa được ngay, thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng NVKT không thể sửa ngay được và cần đưa về trung tâm để có đầy đủ thiết bị kiểm tra sản phẩm hơn. (NVKT sẽ tiến hành viết biên nhận sửa chữa).

2. Biên nhận bảo hành sửa chữa: (BNSC)

a. Quy định chung:

Toàn bộ sản phẩm mang đến TTBHUQ Skyworth hoặc NVKT nhận sản phẩm bảo hành từ nhà khách hàng đều phải tiến hành lập BNSC giao cho khách hàng và thu hồi BNSC ngay khi trả lại sản phẩm từ khách hàng.

Như vậy, tất cả các trường hợp mang sản phẩm đến TTBHUQ Skyworth, công ty Skyworth hoặc nhận máy từ nhà khách, mà khách hàng không nhận BNSC thì xem như TTBHUQ Skyworth không nợ sản phẩm đó. Trường hợp NVKT trả sản phẩm cho khách hàng mà không thu hồi BHSC thì người NVKT trả sản phẩm đó sẽ chịu trách nhiệm bồi thường.

b. Chế độ quản lý và báo cáo BNSC:

BNSC chưa sử dụng do công ty Skyworth Việt Nam phát hành liên tục, khi TTBHUQ Skyworth có yêu cầu sẽ cung cấp và ký nhận đầy đủ.

BNSC phải có số phát hành liên tục, và ngày của số sau phải lớn hơn số trước.

BNSC phải phát hành đủ 100% cho việc sửa chữa và nhận sản phẩm.

BNSC phải có các nội dung đầy đủ trên phiếu. (Thông tin TTBHUQ, TT khách hàng, TT sản phẩm, vv…..) và phải có xác nhận của khách hàng.

c. Quy định thực hiện:

Tất cả các nhân viên bảo hành của công ty và TTBHUQ Skyworth phải thực hiện theo hướng dẫn bảo hành (phụ lục 2 khi ký kết hợp đồng bảo hành)

d. Công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng:

Tổ chức xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng đảm bảo nhanh chóng trong vòng 24h.

Theo dõi, kiểm tra, quản lý các hoạt động của TTBHUQ Skyworth trên phạm vi toàn quốc.

Giám sát NVKT sửa chữa địa chỉ tại nhà khách, phản hồi nhanh chóng kịp thời đến các bộ phận liên quan.

Linh hoạt xử lý các tình huống xấu, làm ảnh hưởng đến nhà phân phối, đại lý và công ty.

Hướng dẫn khách hàng các thủ tục bảo hành bảo trì sản phẩm và tư vấn mua sản phẩm.

Báo cáo các cuộc gọi chăm sóc, tư vấn và phản ánh khiếu nại trong ngày.

IV. Bảy bước cần nhớ khi bảo hành sản phẩm hư hỏng:

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, cần thực hiện trình tự các bước sau:

Bước 1. Kiểm tra phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

Bước 2. Kiểm tra thông tin trên phiếu có điền đầy đủ không? Xem loại máy và số máy phía sau tivi (bao gồm 16 chữ số ) Thời hạn bảo hành có còn hiệu lực không?

Hình minh họa:

Bước 3. Tem bảo hành có còn nguyên hay đã rách

Bước 4. Gọi 18001180 (điện thoại phục vụ-phản ánh miễn phí)

Cách gọi:

Bấm trực tiếp 1800 11 80 trên điện thoại bàn, hoặc điện thoại di động, không cần mã vùng. Sẽ gặp trực tiếp điện thoại viên hoặc tư vấn viên.

Bước 5. Cung cấp đầy đủ thông tin cho điện thoại viên (theo yêu cầu) và sẽ được hẹn thời gian bảo hành sản phẩm tại nhà. (Những trường hợp địa hình khó di chuyển cho nhân viên kỹ thuật sẽ được hướng dẫn mang sản phẩm đến trạm bảo hành)

Bước 6. Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành.

Bước 7. Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ được điện thoại viên thăm hỏi tình hình phục vụ.

V. Chính sách đổi hàng:

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty Skyworth Việt Nam áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại cửa hàng trên toàn quốc như sau:

1. Quy định đổi hàng:

Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:

Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc nhân viên kỹ thuật Trung bảo hành ủy quyền Skyworth.

Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

Có đầy đủ chứng từ kèm theo như : Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.

Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện (Tem bảo hành phải còn nguyên)

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty Skyworth Việt Nam.

Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.

2. Sản phẩm không được đổi hàng:

Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (07 ngày).

Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.

Thùng xốp bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.

Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.

Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.